Tránh xa Admin hoicaytien.com cuong_cancel



Sau bài viết này chắc nó cũng đổi tên đổi yahoo cuong_cancel . Chắc định nói với các thành viên diễn đàn này đã đổi Admin =)) . Nhận đệ tử click 10 site để nó hướng dẫn cho 1 trang web Buxify mà tìm ở google.com.vn có cả đống tài liệu về nó . Ớn cái thứ công an đê hèn ....


HCT là Forum cho là "bế quan tỏa cảng"(Mượn 4 từ này từ blog dankinhte.net web08) . Còn theo 1 số mem là "phát xít". Will viết bài này để mọi người tự đánh giá nhé. Tuy nhiên mọi người ở đâu nên tuân thủ quy định ở diễn đàn đó ^^!

Trích Admin HCT : - "Các hoạt động của thương hội như: báo danh, post proof, refback... phải thực hiện trên box của thương hội, thương hội nào kéo mem sang blog hoặc website khác để báo danh refback... sẽ bị tước bỏ quyền thương hội."

Will có để link sang Blog để thông báo tin tức cho ref . Vì Will hoạt động ở nhìu forum không thể lúc nào cũng post từng thông báo ở từng Forum 1 đc. Và như thế Will vi phạm quy định

Trích thêm 1 số quy định ở HCT và ý kiến của 1 số bạn khác :
Không được phép post link ở Forum khác hoặc link Website , Blog của bạn .
Lời nói của Admin có trọng lượng nhất chứ k phải ý kiến số đông của thành viên trong diễn đàn
Vì Admin HCT khi reply 1 điều gì , thì close topic đó lại , thành viên vào cũng k có cái quyền để mà ý kiến cho riêng mình


Và cuối cùng Will ra đi vì điều đó , Will muốn đến 1 nơi k bị " bế quan tỏa cảng " mà mở rộng giao lưu . Điểm dừng chân cuối cùng của Will là  mmo4vn.com . Ai ủng hộ Will có thể tiếp tục sang đây để có các site mới . Sắp tới sẽ phân thành Site loại 1 và loại 2 ^^!

P/s : bài viết mang tính chất giải đáp thắc mắc cho ref , mọi người k gây mâu thuẫn nhé . Sống ở đâu tốt nhất thì sống đó là quyền của mọi người .


 Tập 2 : 
Sau khi bị nhắc nhở và xử lý twillno1 đã trở mặt chó cắn chủ ăn cháo đá bát... đi post bài nói xấu hct nơi đã giúp twillno1 tuyển đường rất nhiều ref và phát triển được như ngày hôm nay, hành động đó thật đáng khinh bỉ.

Theo quy định về thương hội hành động của twillno1 đi post bài nói xấu nhằm bôi nhọ uy tín hct là vi phạm nghiêm trọng và sẽ bị ban nick và tịch thu toàn bộ số tiền bảo hiểm để tổ chức event cho mem.

"twillno1 đã trở mặt chó cắn chủ ăn cháo đá bá"  
Cậu nói ai là chó ? ai là chủ ?
"hct nơi đã giúp twillno1 tuyển đường rất nhiều ref và phát triển được như ngày hôm nay,"
Ai là người kéo mem vlz sang hct của cậu lúc mới được lập ra ?
"post bài nói xấu nhằm bôi nhọ uy tín hct" 
Tớ nói hct của cậu SCAM à ;)) Hài . Lớn rồi sao trẻ con thế cậu .
"sẽ bị ban nick và tịch thu toàn bộ số tiền bảo hiểm để tổ chức event"
Thôi tớ nói ngắn gọn thế này , tiền tớ k quan trọng coi như tớ làm rơi mất vậy .
Tớ mong là nó được cho 9 mem đứng top poster còn hơn cho 1 mình cậu hỉu rồi chứ ^^!


Bổ sung 1 member phiptc (1 thời exchanger)
- Ngày 30/11/2010, mình đóng Bảo Hiểm Exchange (chống scam) để làm exchanger trên forum hoicaytien.com của cuong_cancel.




- Ngày 27/1/2011 tớ nghỉ làm exchanger và yêu cầu admin hoàn lại tiền Bảo Hiểm Exchange cho mình. Mình lập topic thông báo nghỉ exchange, giải quyết mọi khiếu nại trong vòng 7 ngày đúng như quy đinh, sau đó topic exchange của mình được gỡ bỏ.






cuong_cancel từ chối trả lại tiền bảo hiểm cho mình và muốn giữ lại cho đủ 6 tháng như quy định. Lúc đó mình rất bức xúc vì cuong_cancel tự động thay đổi quy định mà ko hề báo trước cho mình.



- Hôm này 30/5/2011, mình pm cuong_cancel để đòi lại tiền thì ko thấy trả lời, vào topic Exchanger uy tín xem thì thấy thời gian refund tăng lên thành 12 tháng.

Vậy là rõ, cuong_cancel miệng thì nói như anh hùng cứu quốc, nhưng thực ra dã tâm không khác gì những con quỷ, hắn không từ bất kỳ thủ đoạn nào để chèn ép, lấy bằng được 30$ của mình, từ việc tăng thời gian refund lên thành 30 ngày, rồi 6 tháng, và bây giờ là 12 tháng, đến việc hù dọa rằng sẽ không hoàn lại tiền bảo hiểm nếu mình "đi post bài nói xấu làm ảnh hưởng đến uy tín của hoicaytien".

Mình còn là sinh viên, đang đi làm thêm cộng với MMO. Số tiền vài trăm ngàn đó chưa bao giờ là nhỏ đối với mình, nhất là khi 2 anh em mình phải tự trang trải mọi chi phí học tập, chi phí sinh hoạt hằng ngày. Nhưng khi mình quyết định viết bài này tức là chấp nhận mất 30$ rồi. Vì chắc rằng, cuong_cancel với cái tính độc tài của hắn sẽ, hoặc là ban nick, xóa bài này ngay lập tức, hoặc cho rằng đây là "bài nói xấu hoicaytien" nên blab blab blab....
Cuối cùng các bạn cứ lên google search với từ khóa cuong_cancel xem có bao nhiêu bài report hắn.

Mình viết bài này ra đây đầu tiên là do quá bức xúc, sau là để cảnh báo với các bạn nên biết chọn mặt gửi vàng.

Mình xin hêt, cám ơn các bạn đã đọc bài.

Chúc các bạn thành công và may mắn

---- ---- ---- ---- ---- ---- ---- ---- ---- ----
Topic mình post bên hoicaytien bị xóa sau 1 phút và nick mình đã bị ban không lý do???

Chat với him lần gần nhất




SCAMER




Responses

2 Respones to "Tránh xa Admin hoicaytien.com cuong_cancel"

Unknown nói...

Sàn Giao Dịch May Mặc chuyên đồng phục cao cấp, bạn nào cần thì liên hệ:
......................
Mr. Dũng: 1900 966 933, 08 22 6116 88, 09 02 8998 02, 09 03 04 12 86
Chuyên đồng phục:

May Áo Thun Đồng Phục Công Ty Cao Cấp Tại TpHCM

May Ao Thun Dong Phuc Cong Ty Cao Cap Tai TpHCM
-----------------
Công ty CP Sàn Giao Dịch May Mặc Việt Nam
A28, Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình, Tp.HCM, VN.
1900 966 933, 08 22 6116 88, 09 02 8998 02, 09 03 04 12 86


lúc 11:35 5 tháng 2, 2015

Đăng nhận xét

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2011 | Love - Sex - Money