Kinh nghiệm tránh Limit Paypal



Repost adamcoi

Bài này của bác Kyok bên VNC nhé . Post cho ai chưa bít .AI bít rồi đừng chém mềnh nhé

Những kinh nghiệm sau đây là từ thực tế sử dụng Paypal của Kyok.
Kyok vừa mới close acc Paypal Vietnam cũ để mở một Paypal mới vì Acc cũ không thể add Email thêm được nữa Suốt thời gian Kyok sử dụng acc Paypal cũ chưa hề bị Limit lần nào. Sở dĩ như vậy, là vì Kyok hỏi rất kỹ các anh em khác khi dùng nó và rất thận trọng trên từng thao tác. Anh em làm theo nhưng thao tác dưới đây sẽ hạn chế việc bị Limit.

1. Luôn login Paypal tại nhà mình và chỉ duy nhất 1 acc của mình. Nếu có anh em nào đó tới nhà mình login acc Paypal của họ thì hãy Reset MODEM đi trước khi login tài khoản của mình.
2. Không nên dùng VCC để Verify Acc Paypal. Khuyên cáo nên dùng Visa ACB để Verify. Nói thêm về việc này, ACB không cung cấp các thống kế giao dịch ngay lập tức qua Banking Online (Login Banking Online chỉ xem được thống kê trong 30 ngày trước đó) vì vậy sau khi REG xong gọi tới số 08 38247247 (Hotline ACB 24/7 giờ nào gọi cũng được) nói nó là em cần Code Verify Paypal là nó hiểu. Dùng VCC Verify vẫn được nhưng đem đến nhiều rắc rối cho anh em. Kyok đã kiểm chứng acc dùng VCC để Verify dề LIMIT hơn (đó là theo khảo sát của riêng Kyok)

Lưu ý các thẻ VISA master của ACB, EXIMBANK,... dùng verify tốt và dùng như 1 VCC không cầ đúng Info (Chỉ cần đúng CCnumer Exdate và CVC) Tuyệt đối không dùng VISA MASTER hay AMEX của Vietcombank (Vì nó verify không được) Kyok dùng thẻ Visa và Master VCB mặc dù số dư hơn 1 triệu VND vẫn không verify được.
3. Khả năng bị limit còn phụ thuộc vào nguồn tiền. Trước đây Kyok chỉ vì nhận dùm thằng bạn 90$ từ site cash của nó và acc trước ( acc đầu Paypal Vietnam đầu tiên Kyok dùng) bị Limit 180 days. Nó thông báo là acc bạn bị tình nghi gì gì đó nên Limit (Ko có bước gỡ). Về nguồn tiền này thì không dám nói là vì sao nhưng chỉ biết là nguồn tiền cũng có khả năng làm cho acc Paypal bị limit.
4. Bổ sung thêm điều 1 : Là luôn login trên 1 trình duyệt cố định và không xóa cookie. Tức là khi mình reg 1 acc Paypal thì luôn login nó trên 1 trình duyệt và chỉ dùng IP của mạng nhà mình (Vì sao lại thế? Thì anh em nên đọc điều số 5)
5. Khi có sự cố thay đổi nhà cung cấp dịch vụ mạng. Điều đó không có gì đáng lo nếu mình là cho Paypal hiểu là mình đang dùng Paypal ở máy của mình và đó không phải là mạng công cộng (Cái này nhờ Tony + Email hỏi Paypal mà Kyok được biết). Khi thay đổi nhà cung cấp mạng thì cứ tốt nhất 1 tuần đầu mình login Paypal bằng trình duyệt (đã có cookie về acc Paypal đó) và chỉ Login không dính dáng gì đến việc chuyển tiền đi. Sau đó sử dụng như bình thường không ảnh hưởng gì.
6. Hãy hỏi Support Paypal những vấn đề về acc của mình. Có thể mình viết không đúng cú pháp nhưng Paypal nó sẽ hiểu và trả lời cho mình trong vòng 24h (Bussiness day). Mình sẽ hiểu thêm về Paypal và được thảo mãn những thắc mắc của mình.
7. Tốt nhất khi withdraw thì add bank và khi khoản đó complete thì lại Remove Bank đó ra. Tránh tình trạng bị Limit BANK đó sẽ bị mắc lại trong acc Paypal đó và không thể sử dụng được nữa. Có nghĩa khi cần thì add vào và khi không cần thì gỡ nó ra.
8. Để withdraw tiền nhanh chóng thì nên add SWIFTCODE chi nhánh của BANK. VD như Kyok withdraw về Vietcombank có SWIFTCODE là : BFTVVNVX nhưng tài khoản của Kyok thuộc Vietcombank Huế nên Kyok điền SWIFTCODE là BFTVVNVX016 (Tương tự thế anh em acc bank thuộc chi nhanh nào tìm SWIFTCODE thuộc chi nhánh đó)
9. Nên kiểm tra name thật chính xác chỉ mỗi điều VD nhưng NAME là: Nguyen Van An mà khi add Bank name on bank acc là Van An Nguyen là sai. Tiền sẽ không về. Chỉ trừ Eximbank (Nó sẽ gọi điện cho mình nếu tên bị sai trật tự) cho nên anh em phải kiểm tra thật kỹ. Nếu tên bị sai theo trật tự phải tiến hành change name (Cần có 1 tờ Bill để xác nhận địa chỉ, và 1 tờ để xác nhận tên như mặt trước thẻ VISA CARD, CMND ...)
10. Khi đóng một tài khoản Paypal hoàn toàn có thể dùng lại thẻ VISA hay MASTER đã đăng ký tài khoản đó để mở một tài khoản mới. Nhưng bắt buộc trước khi đóng phải REMOVE BANK ACC, REMOVE CC INFO ở acc Paypal cũ đi. Reset MODEM, dùng trình duyệt khác (chưa dính dáng gì đến Paypal) và REG 1 Paypal mới.



Responses

2 Respones to "Kinh nghiệm tránh Limit Paypal"

Unknown nói...

Bạn cho m hỏi m xoa code đăng nhập lại nó bảo chứng thực bằng gọi phone, nó gọi cho m mà m ko biêt lằm sao, nhiwf bạn chỉ giúp


lúc 20:26 24 tháng 5, 2015

Đăng nhận xét

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2011 | Love - Sex - Money